English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เหล็กไหล ทองคำ ขนาดยาว 2 นิ้ว อายุเป็นพันๆปี สภาพผิวเป็นคลื่น มีรอยเส้น ตามขวางและยาวเป็นธรรมชาติ แท้ หายากมากๆ รูปที่ 1
เหล็กไหล ทองคำ ขนาดยาว 2 นิ้ว อายุเป็นพันๆปี สภาพผิวเป็นคลื่น มีรอยเส้น ตามขวางและยาวเป็นธรรมชาติ แท้ หายากมากๆ รูปที่ 2
เหล็กไหล ทองคำ ขนาดยาว 2 นิ้ว อายุเป็นพันๆปี สภาพผิวเป็นคลื่น มีรอยเส้น ตามขวางและยาวเป็นธรรมชาติ แท้ หายากมากๆ รูปที่ 3
เหล็กไหล ทองคำ ขนาดยาว 2 นิ้ว อายุเป็นพันๆปี สภาพผิวเป็นคลื่น มีรอยเส้น ตามขวางและยาวเป็นธรรมชาติ แท้ หายากมากๆ รูปที่ 4
เหล็กไหล ทองคำ ขนาดยาว 2 นิ้ว อายุเป็นพันๆปี สภาพผิวเป็นคลื่น มีรอยเส้น ตามขวางและยาวเป็นธรรมชาติ แท้ หายากมากๆ รูปที่ 5
1 / 5

เหล็กไหล ทองคำ ขนาดยาว 2 นิ้ว อายุเป็นพันๆปี สภาพผิวเป็นคลื่น มีรอยเส้น ตามขวางและยาวเป็นธรรมชาติ แท้ หายากมากๆ

฿ 100,000
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

เหล็กไหล ทองคำ ขนาดยาว 2 นิ้ว อายุเป็นพันๆปี สภาพผิวเป็นคลื่น มีรอยเส้น ตามขวางและยาวเป็นธรรมชาติ แท้ หายากมากๆ เป็นเครื่องรางในตำนานที่เป็นสุดยอด มีพุทธคุณสูงสุด อานุภาพแคล้วคลาดขั้นสูงจนถึงคงกระพันชาตรี ช่วยป้องกันภูติผีปีศาจเวทย์มนต์คุณไสย์ กันภัยจากสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น เมตตามหานิยม โชคลาภ มีพลังงานพิเศษ เป็นธาตุกายสิทธิ์ที่เรียกว่าของขลัง มีคุณแก่ผู้บูชาครอบครอง และหากมีพลังสัมผัสได้จะรู้สึกได้ถึงพลังของเหล็กไหลที่ตนเองได้สัมผัส สรุปพุทธคุณสูงสุด ครบทุกด้าน เหล็กไหล ทองคำ องค์นี้ผมสัมผัสพลังจากความสมารถของผม ผมสัมผัสว่าเหล็กไหลองค์นี้เกิดจากอำนาจบารมีของพระอรหันต์ ที่สถิตอยู่ถึง 4 ดวงจิต ซึ่งถือว่าพิเศษมากๆเลย มีขนาดใหญ่มาก เป็นทองคำแท้ๆ หนัก 28.6 กรัม เนื้อนิ่มตามลักษณะของทองคำ เกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติที่บนเขา จัดเป็นแร่เหล็กไหลน้ำหนึ่ง ที่มีพุทธคุณสูงสุด และหายากมากที่สุด มีความงดงาม อีกทั้งท่านยังสามารถเปลี่ยนสีได้ทั้งสีเงินยวง ท้องปลาไหล สีทอง และสีปีกแมลงทับ***กรอบพระ ลงยา แบบสั่งตัดโบราณ ยกซุ้ม เนื้อเงินเก่า แท้ อย่างหนา มีน้ำหนัก สภาพสวย สมบูรณ์ งานเงินเก่าแกะลาย ของเก่าเก็บ อายุมากก่วา 10 ปี Hand Made ลวดลายโบราณ เหล็กไหล ทองคำ องค์นี้ท่านเสด็จมาโปรดผมในวันมาฆบูชาเพื่อช่วยเหลือผม และท่านกำลังรอเจ้าของคนต่อไป ผู้ครอบครองเหล็กไหลองค์นี้ จะเป็นผู้มีบารมีเดิมที่เคยเกี่ยวข้องกันมาก่อน คนๆนี้จะต้องมีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ มีวาสนาและบารมี ที่ทำมากหลายๆชาติ ถึงจะเชิญท่านเสด็จไปครอบครองเป็นคนต่อไปได้
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ09 มี.ค. 2562 23:23 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ345926031
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
เหล็กไหล พ่อตาหินช้าง ขนาด 3 ซม. แท้ สภาพสวย เนื้อเก่าถึงยุค เป็นธรรมชาติตามอายุ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ มีน้ำหนัก 18.2 กรัม ของเก่าเก็บ หายาก PREMIUM
เหล็กไหล พ่อตาหินช้าง ขนาด 3 ซม. แท้ สภาพสวย เนื้อเก่าถึงยุค เป็นธรรมชาติตามอายุ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ มีน้ำหนัก 18.2 กรัม ของเก่าเก็บ หายาก
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 200,000
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล PREMIUM
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
ตับเหล็ก ขนาด 1คูณ 3 ซม  ผิวเดิม แห้ง เหี่ยวย่น สีดำอมน้ำตาล รูปทรงค่อนข้างกลมแบน สวยงาม มีน้ำหนัก ของแท้ต้องมีความเป็นธรรมชาติของตับ คือต้อ PREMIUM
ตับเหล็ก ขนาด 1คูณ 3 ซม ผิวเดิม แห้ง เหี่ยวย่น สีดำอมน้ำตาล รูปทรงค่อนข้างกลมแบน สวยงาม มีน้ำหนัก ของแท้ต้องมีความเป็นธรรมชาติของตับ คือต้อ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 100,000
คตหิน ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว ทรงยาวรี ผิวมีลายเป็นธรรมชาติ แข็ง มีน้ำหนัก รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ แปลก หายาก PREMIUM
คตหิน ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว ทรงยาวรี ผิวมีลายเป็นธรรมชาติ แข็ง มีน้ำหนัก รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ แปลก หายาก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
คต ทรงสีี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ตรงกลางมีปุ่มนูนขึ้นมา ขนาดประมาณ 3 นิ้ว ผิวสีน้ำตาลเข็ม ผิวลื่น มัน แห้ง เก่าแก่ อายุเป็นพันปี แท้ เรียบเนียนไ PREMIUM
คต ทรงสีี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ตรงกลางมีปุ่มนูนขึ้นมา ขนาดประมาณ 3 นิ้ว ผิวสีน้ำตาลเข็ม ผิวลื่น มัน แห้ง เก่าแก่ อายุเป็นพันปี แท้ เรียบเนียนไ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
เหล็กไหลไพรดำ หรือที่เรียกว่า ไหลเพชรดำ รูปทรงยาว กลมๆ กว้างประมาณ 1 นิ้ว ยาวประมาณ 3 นิ้ว สีเขียวอมดำแบบปีกแมลงทับ และมีลายเป็นธรรมชาติ ผิว PREMIUM
เหล็กไหลไพรดำ หรือที่เรียกว่า ไหลเพชรดำ รูปทรงยาว กลมๆ กว้างประมาณ 1 นิ้ว ยาวประมาณ 3 นิ้ว สีเขียวอมดำแบบปีกแมลงทับ และมีลายเป็นธรรมชาติ ผิว
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด