English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ลูกตุ้มปรอทดำ หลวงปู่สาวกโลกอุดร วัดหนองเรือ จ.ฉะเชิงเทรา รูปที่ 1
ลูกตุ้มปรอทดำ หลวงปู่สาวกโลกอุดร วัดหนองเรือ จ.ฉะเชิงเทรา รูปที่ 2
ลูกตุ้มปรอทดำ หลวงปู่สาวกโลกอุดร วัดหนองเรือ จ.ฉะเชิงเทรา รูปที่ 3
ลูกตุ้มปรอทดำ หลวงปู่สาวกโลกอุดร วัดหนองเรือ จ.ฉะเชิงเทรา รูปที่ 4
ลูกตุ้มปรอทดำ หลวงปู่สาวกโลกอุดร วัดหนองเรือ จ.ฉะเชิงเทรา รูปที่ 5
ลูกตุ้มปรอทดำ หลวงปู่สาวกโลกอุดร วัดหนองเรือ จ.ฉะเชิงเทรา รูปที่ 6
1 / 6

ลูกตุ้มปรอทดำ หลวงปู่สาวกโลกอุดร วัดหนองเรือ จ.ฉะเชิงเทรา

฿ 3,500

รายละเอียดสินค้า

ลูกตุ้มปรอทดำ หลวงปู่สาวกโลกอุดร วัดหนองเรือ จ.ฉะเชิงเทรา ลูกตุ้มปรอทดำเป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้เป็นไสยศาสตร์หรือเดรัจฉานวิชาโดยเด็ดขาดหลวงปู่จึงทำขึ้นเพื่อ สงเคราะห์ชาวโลกควบคู่กับการเผยแพร่ธรรม การรักษาก็เหมือนการเอาหนามยอกเอาหนามบ่งกันโรคไหลตาย กันโรคหัวใจล้มเหลว กันโรคหัวใจวาย กันโรคอัมพฤกษอัมพาตถ้าเป็นไม่นานเกินไปก็รักษาได้ กันโรคมะเร็ง กันโรคตับโต ตับแข็ง 3 โรคนี้ถ้าเป็นแล้วรักษาไม่หาย รักษาโรคหัวใจ กันและรักษาโรคภูมิแพ้ กันและแก้โรคเกาต์ กันมิติซ้อนมิติ กันอุบัติเหตุ เช่นโค้งร้อยศพพันศพ กันโรคผีเอาคนไปซุกไปซ่อนและก็หาได้ด้วย กันโรคผีแม่ม่าย กันและแก้โรคหมอดูหรือโหรเขาทำนายว่าคนชื่ออักษรนี้จะมีอันเป็นไป กันโรคลางร้ายต่างๆ กันเหตุอาเพศภัยต่างๆ กันวิญญาณอาฆาตวิญญาณโหดเหี้ยมต่างๆ กันโรคผีเข้าพระเสาร์แทรก กันและแก้โรคพิษพญานาค กันและแ้ก้พิษเงือกน้ำกันและแก้พิษปลาไหลไฟฟ้า กันฟ้าผ่า กันอสูรดินที่ยิงเครื่องบินตก กันอสูรอวกาศที่ยิงเครื่องบินตก กันผีน้ำผีทะเล กันมิติร้ายแรงอาถรรย์ต่างๆ เช่นแหลมเมอบิวด้าซึ่งเข้าเป็นมิติซ้อนมิติ โลกซ้อนโลก กันบ้านอาถรรพ์ ที่ดินอาถรรพ์ กันผีหลอกผีหลอนผีเข้าสิงคน กันผีนอนดักหน้ารถ กันผีปลอมแปลงเป็นคนเป็นสัตว์หรือขับขี่มอเตอร์ไซด์จักยานตัดหน้ารถโรคบางอย่างที่กล่าวมานี้บางโรคมียาให้กินด้วย เช่นโรคภูมิแพ้ โรคมะเร็งในเม็ดเลือดขาว โรคเกาต์ปวดตามข้อ โรคเบาหวานและโรคอื่นๆ จะบอกด้วยวาจา โรคนิ่วในใตรับประกันล้าน% ส่วนโรคเอดส์ไม่ให้รักษาอยู่ที่วัดเพราะไม่มีที่พักแต่จะให้ยาไปกินที่บ้าน และแก้โรคหมอทรงเจ้าเข้าผี กันศาลเจ้าอาถรรพ์ กันศาลพระภูมิอาถรรพ์ กันและแก้คุณไสย กันและแก้โรคหัวใจตีบ กันและแก้โรคจิตโรคประสาท กันและแก้อสูรต้นไม้ใหญ่อาถรรย์โรคบางอย่างหรือนอกเหนือจากนี้หรือร้ายแรงกว่านี้หลวงปู่จะสอบประวัติก่อน รักษาให้สำหรับโรงงานที่มีสารเคมีต่างๆจะมีลูกตุ้มใหญ่ เกือบเท่าลูกมะพร้าวให้ไปแขวนไว้ที่หน้าโรงงาน ที่กล่าวมานี้หลวงปู่ได้รักษาผู้คนจนท่านมรณะภาพ 👉ลูกตุ้มปรอทดํากายสิทธิ์ มีอนุภาพแรงมาก ลป.สาวกโลกอุดร เป็นต้นฉบับหนึ่งเดียวในโลก ที่สร้างขึ้นด้วยญาณความรู้ของพระอรหันต์โดยแท้ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง เคยบอกไว้ว่า ลป.สาวกโลกอุดร เป็นพระอรหันต์และเคยมาร่วมปลุกเสกวัตถุด้วยกัน จึงเชื่อมั่นได้ว่าเป็นของกายสิทธิ์โดยแท้จริง
👉 ขนาดประมาณ 1นิ้ว​ สำหรับแขวนคอ พกติดตัว หรือไว้หน้ารถก็ดีมาก ป้องกันวิณญานร้าย ภูติผีปีศาจ ที่จะทำไห้รถเกิดอุบัติเหตุต่างๆ ตามถนนถนนหนทางวิณญานหรือผีมีทุกที่ ป้องกันไว้จะได้ปลอดภัย 👉เพราะเหตุว่า สะสารพลังงานหรือวิณญาน หากเข้าไกล้ลูกตุ้มปรอทดำจะถูกดูดกินทิ้งหมด ถ้าผีรู้ว่ามีลูกตุ้มปรอทดำที่ใดจะรีบหนีไปทันที หลวงปู่บอกไว้อย่างนี้✅ รับประแท้ของแท้ล้าน% ตลอดชีพอ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ26 ก.ย. 2566 14:24 น.
  • ตำแหน่งประกาศหางดง เชียงใหม่
  • หมายเลขประกาศ368480452
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ตะกรุดโทน หลวงปู่พ่อภู วัดดอนรัก เนื้อตะกั่ว จ. อ่างทอง HOT
ตะกรุดโทน หลวงปู่พ่อภู วัดดอนรัก เนื้อตะกั่ว จ. อ่างทอง
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 1,000
กุมารทอง ฝังเขี้ยวหมาป่า เนื้อตะกั่วผสมปรอท หลวงพ่อดำ วัดกุฏิเขต ปราจีนบุรี PREMIUM
กุมารทอง ฝังเขี้ยวหมาป่า เนื้อตะกั่วผสมปรอท หลวงพ่อดำ วัดกุฏิเขต ปราจีนบุรี
เมืองปทุมธานี ปทุมธานี
฿ 550
กำไลปี่เซียะ เรียกทรัพย์ หินมงคลสีดำ 
หลวงปู่พระมหาศิลา ธรรมอุทยานหลวงปู่ศิลา สิริจันโท จ.กาฬสินธิ์ุ รับประกันแท้จากวัด พร้อมรูปถ่ายหลวงปู่ ด้านหลังมีคาถากำกับ ซองเดิมวัด PREMIUM
กำไลปี่เซียะ เรียกทรัพย์ หินมงคลสีดำ หลวงปู่พระมหาศิลา ธรรมอุทยานหลวงปู่ศิลา สิริจันโท จ.กาฬสินธิ์ุ รับประกันแท้จากวัด พร้อมรูปถ่ายหลวงปู่ ด้านหลังมีคาถากำกับ ซองเดิมวัด
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 500
ลูกสะกดหลวงปู่ใจ วัดเสด็จ จ.สมุทรสงคราม มีจารมือ เชือกเก่า เนื้อโลหะ เก่า แท้ หายาก หลวงปู่ใจ อินทสุวัณโณ” หรือ “พระราชมงคลวุฒาจารย์” วัดเสด PREMIUM
ลูกสะกดหลวงปู่ใจ วัดเสด็จ จ.สมุทรสงคราม มีจารมือ เชือกเก่า เนื้อโลหะ เก่า แท้ หายาก หลวงปู่ใจ อินทสุวัณโณ” หรือ “พระราชมงคลวุฒาจารย์” วัดเสด
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
ตะกรุดลูกกรองใบลาน หลวงพ่อแก้ววัดพวงมาลัย ยาว1.5นิ้ว HOT
ตะกรุดลูกกรองใบลาน หลวงพ่อแก้ววัดพวงมาลัย ยาว1.5นิ้ว
เมืองแพร่ แพร่
฿ 1,350
ลูกสะกดหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ
 HOT
ลูกสะกดหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ
เมืองลำพูน ลำพูน
฿ 950

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด