English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพุทธคุณ เนื้อเน่า มีมวลสาร ผิวพระแห้ง มันเงา คราบไขขาว เกาะติด ดูง่ายๆ เป็นเอกลักษณ์สำคัญของพระที่มีอายุ รูปที่ 1
พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพุทธคุณ เนื้อเน่า มีมวลสาร ผิวพระแห้ง มันเงา คราบไขขาว เกาะติด ดูง่ายๆ เป็นเอกลักษณ์สำคัญของพระที่มีอายุ รูปที่ 2
พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพุทธคุณ เนื้อเน่า มีมวลสาร ผิวพระแห้ง มันเงา คราบไขขาว เกาะติด ดูง่ายๆ เป็นเอกลักษณ์สำคัญของพระที่มีอายุ รูปที่ 3
พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพุทธคุณ เนื้อเน่า มีมวลสาร ผิวพระแห้ง มันเงา คราบไขขาว เกาะติด ดูง่ายๆ เป็นเอกลักษณ์สำคัญของพระที่มีอายุ รูปที่ 4
พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพุทธคุณ เนื้อเน่า มีมวลสาร ผิวพระแห้ง มันเงา คราบไขขาว เกาะติด ดูง่ายๆ เป็นเอกลักษณ์สำคัญของพระที่มีอายุ รูปที่ 5
พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพุทธคุณ เนื้อเน่า มีมวลสาร ผิวพระแห้ง มันเงา คราบไขขาว เกาะติด ดูง่ายๆ เป็นเอกลักษณ์สำคัญของพระที่มีอายุ รูปที่ 6
พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพุทธคุณ เนื้อเน่า มีมวลสาร ผิวพระแห้ง มันเงา คราบไขขาว เกาะติด ดูง่ายๆ เป็นเอกลักษณ์สำคัญของพระที่มีอายุ รูปที่ 7
พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพุทธคุณ เนื้อเน่า มีมวลสาร ผิวพระแห้ง มันเงา คราบไขขาว เกาะติด ดูง่ายๆ เป็นเอกลักษณ์สำคัญของพระที่มีอายุ รูปที่ 8
1 / 8

พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพุทธคุณ เนื้อเน่า มีมวลสาร ผิวพระแห้ง มันเงา คราบไขขาว เกาะติด ดูง่ายๆ เป็นเอกลักษณ์สำคัญของพระที่มีอายุ

฿ 200,000
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพุทธคุณ เนื้อเน่า มีมวลสาร ผิวพระแห้ง มันเงา คราบไขขาว เกาะติด ดูง่ายๆ เป็นเอกลักษณ์สำคัญของพระที่มีอายุนานเป็นร้อยปี เก่าเก็บ เนื้อหาชัดเจนเป็นธรรมชาติ พระหนา สวย สมบูรณ์ แท้ พระพระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ องค์นี้ หลังอย่างสวย มีจำนวนน้อย และตลับเงิน ลงยา ยกซุ้ม สั่งตัดอย่างสวย หนา หนัก แข็งแรงพระสมเด็จ วัดระฆัง ผู้ครอบครองจะอุดมไปด้วยโภคสมบัติ อำนาจ วาสนา บารมี สุขภาพกายใจสมบูรณ์ อายุยืนยาว
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ27 ก.ย. 2566 19:23 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368491559
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์เจดีย์ใหญ่ เกศตุ่ม เนื้อผง ผิวพระแห้ง คราบไขขาว และคราบฝุ่นบางๆ เกาะติด ดูง่ายๆ เป็นเอกลักษณ์สำคัญของพระที่มีอายุนาน PREMIUM
พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์เจดีย์ใหญ่ เกศตุ่ม เนื้อผง ผิวพระแห้ง คราบไขขาว และคราบฝุ่นบางๆ เกาะติด ดูง่ายๆ เป็นเอกลักษณ์สำคัญของพระที่มีอายุนาน
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 50,000
พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพุทธคุณ เนื้อเน่า นิยม ผิวพระแห้ง มันเงา คราบไขขาว เกาะติด ดูง่ายๆ เป็นเอกลักษณ์สำคัญของพระที่มีอายุนานเ PREMIUM
พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพุทธคุณ เนื้อเน่า นิยม ผิวพระแห้ง มันเงา คราบไขขาว เกาะติด ดูง่ายๆ เป็นเอกลักษณ์สำคัญของพระที่มีอายุนานเ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 100,000
พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์เจดีย์โย้ เนื้อผง ผิวพระแห้ง คราบไขขาว และคราบฝุ่นบางๆ เกาะติด ดูง่ายๆ เป็นเอกลักษณ์สำคัญของพระที่มีอายุนานเป็นร้อยป PREMIUM
พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์เจดีย์โย้ เนื้อผง ผิวพระแห้ง คราบไขขาว และคราบฝุ่นบางๆ เกาะติด ดูง่ายๆ เป็นเอกลักษณ์สำคัญของพระที่มีอายุนานเป็นร้อยป
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 50,000
พระสมเด็จ เนื้อตะกั่ว วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ โลหะเนื้อตะกั่ว ผิวพระแห้ง ปรากฏสนิมแดง สนิมตะกั่ว คราบไขขาว คราบปูน และคราบฝุ่นบางๆ เกาะติด ดูง่าย PREMIUM
พระสมเด็จ เนื้อตะกั่ว วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ โลหะเนื้อตะกั่ว ผิวพระแห้ง ปรากฏสนิมแดง สนิมตะกั่ว คราบไขขาว คราบปูน และคราบฝุ่นบางๆ เกาะติด ดูง่าย
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 30,000
พระสมเด็จ วัดบางขุนพรหม พิมพ์เจด้ีย์ เนื้อผงพุทธคุณ หลังสวย พิมพ์คมชัด พระหนา ขอบไม่คม เนื้อพระมีมวลสารครบ เนื้อแห้ง มีคราบกรุ เก่าได้อายุ ร PREMIUM
พระสมเด็จ วัดบางขุนพรหม พิมพ์เจด้ีย์ เนื้อผงพุทธคุณ หลังสวย พิมพ์คมชัด พระหนา ขอบไม่คม เนื้อพระมีมวลสารครบ เนื้อแห้ง มีคราบกรุ เก่าได้อายุ ร
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ นิยม กทม. ปี 2415 เนื้อผงพุทธคุณ ขึ้นฝ้าขาว มีมวลสาร เนื้อนอกใน ผิวสีเดียวกีน เนื้อละเอียด ผิวมัน เงา หลังเรียบ PREMIUM
พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ นิยม กทม. ปี 2415 เนื้อผงพุทธคุณ ขึ้นฝ้าขาว มีมวลสาร เนื้อนอกใน ผิวสีเดียวกีน เนื้อละเอียด ผิวมัน เงา หลังเรียบ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 20,000

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด