English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ศิลปะของการปล่อยของ - The Power of Output รูปที่ 1
ศิลปะของการปล่อยของ - The Power of Output รูปที่ 2
ศิลปะของการปล่อยของ - The Power of Output รูปที่ 3
ศิลปะของการปล่อยของ - The Power of Output รูปที่ 4
ศิลปะของการปล่อยของ - The Power of Output รูปที่ 5
ศิลปะของการปล่อยของ - The Power of Output รูปที่ 6
ศิลปะของการปล่อยของ - The Power of Output รูปที่ 7
ศิลปะของการปล่อยของ - The Power of Output รูปที่ 8
ศิลปะของการปล่อยของ - The Power of Output รูปที่ 9
1 / 9

ศิลปะของการปล่อยของ - The Power of Output

฿ 359
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

ศิลปะของการปล่อยของ : The Power of Outputเปลี่ยนโลกจริงให้ทุกสิ่งเป็นไปได้ ผ่านหลักคิด-พูด-เขียน-ทำผู้เขียน Shion Kabasawa (ชิออน คาบาซาวะ)ผู้แปล อาคิรา รัตนาภิรัต
เนื้อหาโดยสังเขป คุณคิดว่า "คนอ่านหนังสือเดือนละ 3 เล่ม" กับ "คนอ่านหนังสือเดือนละ 10 เล่ม" ใครจะพัฒนาได้มากกว่ากัน? คำตอบของคนส่วนใหญ่คงคิดว่า คนที่อ่านหนังสือมากก็จะมีความรู้มากพอให้นำไปพัฒนาตนเอง แต่ที่จริงแล้วการอ่านหนังสือคือการนำเข้าข้อมูล หรือ Input ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี แต่การจะชี้ชัดว่าคนเราได้เกิดการพัฒนาตนเองไปบ้างแล้วหรือยังนั้นไม่ได้ขึ้นกับปริมาณ Input หากแต่เป็นประมาณการของการ "ปล่อยของออก" หรือการสร้าง Output ต่างหาก
หนังสือเล่มนี้ จะชวนทุกคนที่มีใจมุ่งมั่นอยากพัฒนาตนเอง ต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลงในชีวิต มาร่วมกันลงรายละเอียดลึกไปใน Output หรือ "ศิลปะของการปล่อยของ" ผ่านหลักการสำคัญสามข้อ "พูด - เขียน - ทำ" ที่จะเข้ามาประกอบสร้างร่วมกับการเติม Input เข้าไป จนกลายเป็นวงจรแห่งการเรียนรู้และพัฒนาตนเองที่สมบูรณ์สารบัญChapter 1 กฎพื้นฐานของ OutputChapter 2 วิธีพูดสื่อสารโดยใช้หลักการวิทยาศาสตร์Chapter 3 วิธีเขียนที่ช่วยดึงศักยภาพออกมาได้มากที่สุดChapter 4 พลังแห่งการลงมือทำของคนที่สร้างผลงานได้ดีเยี่ยมChapter 5 7 วิธีฝึกเพื่อเพิ่มทักษะในการทำ Outputคำนิยมความสนุกของการอ่านหนังสือเล่มนี้ที่ต่างไปจากหนังสืออื่น ๆ คือวิธีการเล่าสไตล์แบบญี่ปุ่น ที่ดูเรียบง่าย ภาษาไม่เยิ่นเย้อ แต่แฝงด้วยความคิดและข้อมูลที่แน่น ซึ่งเรื่องราวต่าง ๆ ที่อยู่ในหนังสือเล่มนี้นั้นสามารถกลายเป็นประโยชน์มากมายกับผู้อ่านที่จะเลือกหยิบไปใช้ "พัฒนา" ต่อในแบบของตัวเอง ผมหวังว่าคุณจะสนุกกับอ่านหนังสือเล่มนี้แบบที่ผมได้อ่านไป และหวังว่าคุณจะได้ Output ใหม่ให้กับชีวิตของคุณต่อจากนี้เช่นกัน -- ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง --เจ้าของเพจ nuttaputch.comรายละเอียดหนังสือISBN : 9786168255094 (ปกอ่อน) 344 หน้าขนาดรูปเล่ม : 144 x 210 x 19 มม.น้ำหนัก : 450 กรัมเนื้อในพิมพ์ : 2 สีชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : SandClock Booksเดือนปีที่พิมพ์ : 2020ชื่อเรื่องต้นฉบับ : Manabi wo Kekka ni Kaeru Output Taizenสำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Sanctuary Publishing Inc.
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 09:25 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368516161
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด