English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ฉลาดเรียน เซียนสนามสอบ รูปที่ 1
ฉลาดเรียน เซียนสนามสอบ รูปที่ 2
ฉลาดเรียน เซียนสนามสอบ รูปที่ 3
ฉลาดเรียน เซียนสนามสอบ รูปที่ 4
ฉลาดเรียน เซียนสนามสอบ รูปที่ 5
ฉลาดเรียน เซียนสนามสอบ รูปที่ 6
ฉลาดเรียน เซียนสนามสอบ รูปที่ 7
ฉลาดเรียน เซียนสนามสอบ รูปที่ 8
ฉลาดเรียน เซียนสนามสอบ รูปที่ 9
1 / 9

ฉลาดเรียน เซียนสนามสอบ

฿ 199
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการศึกษา

รายละเอียดสินค้า

ฉลาดเรียน เซียนสนามสอบเปลี่ยนการเรียนที่เคยเครียด น่าเบื่อ เป็นการเรียนที่สนุกสนาน กี่สนามสอบสุดหินก็ไม่ต้องหวั่นผู้เขียน Yasukochi Tetsuya (ยาสุโคชิ เท็ตสึยะ)ผู้แปล ดร. จารุนันท์ ธนสารสมบัติ
การเรียน เทคนิคการเรียน เทคนิคการสอบ
เนื้อหาโดยสังเขป เปลี่ยนการเรียนที่เคยเครียด น่าเบื่อ เป็นการเรียนที่สนุกสนาน กี่สนามสอบสุดหินก็ไม่ต้องหวั่น ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของติวเตอร์ชาวญี่ปุ่นผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง และมีประสบการณ์ทั้งในการเรียนและการสอนมาแล้วมากมาย เพื่อเป็นแนวทางในการเรียนสำหรับนักเรียน ทั้งยังได้แทรกแง่คิดในการดำเนินชีวิต การให้กำลังใจตนเองเพื่อเอาตัวรอดในสถานการณ์ต่างๆ ซึ่งล้วนแต่เป็นปัญหาที่ทุกคนต้องเผชิญเมื่อเริ่มศึกษาสิ่งใหม่ๆ และได้ผ่านการคัดสรรใหเหลือเพียง 100 หัวข้อ ที่เป็นหัวใจสำคัญและเป็นสิ่งที่ผู้เขียนอยากจะฝากให้กับผู้เรียนมากที่สุด หมดกำลังใจ เพลียกับการสอบ... "ฉลาดเรียน เซียนสนามสอบ" เล่มนี้ ช่วยคุณได้!
สารบัญPart 1 เปลี่ยนฝันให้เป็นจริง ! Achieve your goals !Part 2 มีหลักการเรียนของตนเอง ! Have your own theory !Part 3 ใช้ทุกอุปกรณ์อย่างเต็มที่ ! Use your tools wisely !Part 4 เรียนรู้ภาษาอังกฤษที่ใช้งานได้จริง ! Study a foreign language efficiently !Part 5 เรียนและอ่านอย่างได้ผล ! Maximize your efficiency !Part 6 ลดความกังวล ! เพิ่มกำลังใจ ! Raise your motivation !Part 7 ก่อนสอบหรือวันสอบให้ทำสิ่งเหล่านี้ ! Be prepared for the exam !Part 8 เรียนอย่างไม่หยุดยั้ง ! Continue studying !
รายละเอียดหนังสือISBN : 9789744435422 (ปกอ่อน) 232 หน้าขนาด : 145 x 210 x 13 มม.น้ำหนัก : 260 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : ส.ส.ท., สนพ.เดือนปีที่พิมพ์ : 2013ชื่อเรื่องต้นฉบับ : 350 Mannin Ga Mananda Ninki Koshi No Benkyo No Techoสำนักพิมพ์ต้นฉบับ : ASA Publishing Co., Ltd.
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ26 ต.ค. 2566 09:25 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368651135
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด