English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เครื่องหวีผมตรงไอออน Cool A Styler รูปที่ 1
เครื่องหวีผมตรงไอออน Cool A Styler รูปที่ 2
1 / 2

เครื่องหวีผมตรงไอออน Cool A Styler

฿ 699
ลงขายโดยburin56

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า


เครื่องหวีผมตรงไอออน Cool A Styler ของแท้ 100% มาพร้อมกับประจุไอออนลบ และ Essential Oil ที่ครบครันในเครื่องเดียว 👉**เปิดเครื่องกดปุ่มเปิดค้างค่า**👉 กด 2 ครั้ง เพื่อปลดล๊อคอุณภูมิ กด 1 ครั้ง ค้างไว้ปิดเครื่อง
✔️ ประจุไอออนลบแบบเข้มข้นช่วยถนอมเส้นผม✔️ เพิ่มประจุไอออนลบเป็น 2 เท่า เพื่อลดไฟฟ้าสถิตไม่ทําให้ผมชี้ฟู✔️ ทั้งยังช่วยปิดผิวชั้นนอกของเส้นผมกลับมาเรียบสวยเงางามเป็นดูเป็นธรรมชาติ✔️ ประจุไอออนลบเข้มข้น 3 ล้านตัว/cm3 |ขจัดไฟฟ้าสถิต |ผมไม่ชี้ฟู|ลื่นชุ่มชื้น✔️ มีช่องปล่อยประจุไอออนลบ✔️ หวีผมลื่นสลวยไม่ขาดตอนตั้งแต่โคนผมจรดปลาย✔️ หวีเรียบตรงและบํารุงเส้นผม✔️ ประจุไอออน 2 เท่า ✔️ หวีได้ทั้งผมแห้งและผมเปียก✔️ ป้องกันการถูกลวก✔️ หมดปัญหาผมยุ่งชี้ ฟูที่กวนใจหลังตื่นนอน เพียงแค่หวีเส้นผมก็ลื่นสวยไม่พันกัน✔️ ช่วยประหยัดเวลาในการจัดทรงไม่ต้องตื่นแต่เช้ามาทําผมอีกต่อไป✔️ หวีผมเรียบตรงไม่ชี้ฟูหวีได้ขณะผมแห้งและผมเปียก✔️ ร้อนเร็วในไม่กึ่วินาที✔️ ใช้เวลาเพียง 5 นาทีก็ได้ผมสวยเรียบตรงอย่างง่ายดาย ✔️ ทั้งยังช่วยให้เส้นผมดูมีนํ้าหนักไม่ชี้ฟู✔️ มีระบบ Safety เพิ่มเทคโนโลยีตัดไฟอัตโนมัติ เมื่อคุณลืมเครื่อง ระบบจะปิดเองอัตโนมัติหลังจากไม่ได้ใช้งาน 45 นาที
🌟ผมลอนธรรมชาติ🌟ผมลอนใหญ่ 🌟ผมมันและติดกัน🌟ผมเสียจากความร้อนและย้อมสี🌟ผมยุ่งชี้ฟู🌟ผมเปราะบาง
🌟 ทํามุมเอียง 8° | ประจุไอออนลบ 2 เท่า |แปรงหวีเคลือบด้วย Essential Oil🌟MCH แผนความร้อนคุณภาพสูง | เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม | ป้องกันการถูกลวก
🌟สาวๆมือใหม่เรียนรู้การใช้งานได้เร็วและง่ายดายเพียงแค่หวีเส้นผมด้วยหวีไฟฟ้า เส้นผมก็จะเรียบตรง🌟เงางาม ดูเป็นธรรมชาติอย่างมืออาชีพ 🌟ผมเรียบตรงดูมีวอลลุ่ม🌟อุณหภูมิปรับได้4ระดับ🌟ฟังกชั่น การใช้งานหลากหลายเพื่อให้เหมาะกับ ทุกสภาพเส้นผม🌟แผ่นเซรามิคเคลือบ Essential Oil ช่วยดูแลและถนอมเส้นผมให้นุ่มลื่นเงางาม🌟Morocco Argan Oil ช่วยปิดผิวชั้นนอกของเส้นผม และลดการถูกทําร้ายจากความร้อน🌟ซี่หวีรูปตัว U จํานวน 27 ซี่ ช่วยให้ร้อนเร็วขึ้น และกระจายความร้อนได้อย่างสม่ำเสมอ🌟ประหยัดเวลาในการจัดทรงมากขึ้น🌟การทํามุม 8° ทําให้หวีผมง่ายขึ้นไม่ต้องออกแรงและไม่กินเส้นผม
🌟หวีผมได้แม้ขณะที่เส้นผมยังเปียกชื้นอยู่🌟ด้านในมีซีลยางกันนํ้าระหว่างแปรงหวีกับตัวหวี เพื่อป้องกันไอนํ้าและความชื้นเข้าไปในตัวเครื่อง🌟ซีลกันนํ้าด้านใน | ใช้ได้ขณะที่ผมแห้งและเปียกชื้น
🌟การออกแบบที่ป้องกันอันตรายจากความร้อน 🌟แปรงหวีช่วยกันระหว่างแผ่นทําความร้อน และป้องกันความร้อนไม่ให้สัมผัสถูกผิวหนัง🌟คําเตือน:ขณะใช้งานอยู่ไม่ ควรแกะฝาครอบหวีออกมา ซึ่งอาจได้รับอันตรายจากความร้อนได้
🌟ตัวเครื่องดีไซน์สวยงามหรูหราผิววัสดุเรียบเนียนน่าสัมผัส และทําความสะอาดตัวเครื่องได้อย่าง ง่ายดาย
🌟ตัวเครื่องทําจาก PET🌟วัสดุที่ทนอุณหภูมิสูง ป้องกันการถูกลวก 🌟ล็อคอุณหภูมิอัตโนมัติ🌟หากเปิดเครื่อง 3 วินาทีแล้วไม่ใช้งาน เครื่องจะล็อคอุณหภูมิและกดปุ่ม Power สองครั้งเพื่อปลดล็อค🌟ระบบตัดไฟอัตโนมัติ🌟หากไม่ใช้งาน 45 นาทีเครื่องจะปิดเองอัตโนมัติ🌟สายไฟหมุนได้ 360 องศา ไม่พันกันและมีห่วงแขวน🌟สายไฟยาว 2 เมตรและชนวนหนาขึ้น🌟เส้นผมนุ่มลื่นเงางามดูเป็นธรรมชาติได้ตลอดวัน
ราคา 699 บาท ของใหม่
ค่าส่ง 70 บาท
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ29 ต.ค. 2566 11:06 น.
  • ตำแหน่งประกาศพระโขนง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368673263
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด