English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เข็มกลัดดาว 6 แฉก ล้อมพลอยแดง พ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี งานเป่ายันต์เกาะเพชร ครั้งที่ ๕ ปี 2528 สภาพสวย พลอยแดงหายาก มาพร้อมกล่องเดิมครับ รูปที่ 1
เข็มกลัดดาว 6 แฉก ล้อมพลอยแดง พ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี งานเป่ายันต์เกาะเพชร ครั้งที่ ๕ ปี 2528 สภาพสวย พลอยแดงหายาก มาพร้อมกล่องเดิมครับ รูปที่ 2
เข็มกลัดดาว 6 แฉก ล้อมพลอยแดง พ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี งานเป่ายันต์เกาะเพชร ครั้งที่ ๕ ปี 2528 สภาพสวย พลอยแดงหายาก มาพร้อมกล่องเดิมครับ รูปที่ 3
เข็มกลัดดาว 6 แฉก ล้อมพลอยแดง พ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี งานเป่ายันต์เกาะเพชร ครั้งที่ ๕ ปี 2528 สภาพสวย พลอยแดงหายาก มาพร้อมกล่องเดิมครับ รูปที่ 4
เข็มกลัดดาว 6 แฉก ล้อมพลอยแดง พ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี งานเป่ายันต์เกาะเพชร ครั้งที่ ๕ ปี 2528 สภาพสวย พลอยแดงหายาก มาพร้อมกล่องเดิมครับ รูปที่ 5
1 / 5

เข็มกลัดดาว 6 แฉก ล้อมพลอยแดง พ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี งานเป่ายันต์เกาะเพชร ครั้งที่ ๕ ปี 2528 สภาพสวย พลอยแดงหายาก มาพร้อมกล่องเดิมครับ

฿ 6,550

รายละเอียดสินค้า

เข็มกลัดดาว 6 แฉก ล้อมพลอยแดง พ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี งานเป่ายันต์เกาะเพชร ครั้งที่ ๕ ปี 2528 สภาพสวย พลอยแดงหายาก มาพร้อมกล่องเดิมครับ... แถมหนังสือหลวงพ่อให้ด้วยครับเข็มกลัดติดเสื้อโลหะ รูปดาว 6 แฉก ชุบทอง มีพลอยแดงล้อมตัวล็อคเก็ตหลวงพ่อเป็นวงกลม ด้านหลังจะมีทั้งแบบที่มียันต์เกราะเพชรใหญ่-เล็ก แบบที่มียันต์เกราะเพชรและมีวงกลมตรงกลาง และแบบที่นำยันต์เกราะเพชรมาติดกับหลวงพ่อด้านหน้า..ทำให้ดูด้านหลังกลวงโล่งๆ แตกต่างตามแต่ละรุ่นแต่ละแบบกันไปหลวงพ่อทำแจกครั้งแรกเป็นที่ระลึกในงานเป่ายันต์เกราะเพชรครั้งที่ ๕ เมื่อวันที่ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๒๘ จนถึงงานเป่ายันต์เกราะเพชรครั้งที่ ๑๐ เมื่อวันที่ ๑๘ มิถุนายน ๒๕๓๑ ซึ่งจะมีแบบต่างๆกัน เท่าที่เห็นมา...พอจะแบ่งได้ดังนี้.-แบบที่ 1 ล้อมด้วย "พลอยสีฟ้า" ซึ่งพลอยจะมี2แบบ คือ- พลอยสีฟ้าเข้ม- พลอยสีฟ้าอ่อนส่วนด้านหลังมีวงกลมตรงกลางยันต์เพราะเพชรเหมือนกันแบบที่ 2 ล้อมด้วย "พลอยสีแดง" ..... บริเวณด้านหลังจะมี ปุ่มนูน 2 จุด เหนือยันต์เกราะเพชรด้านบนแบบที่ 3 ล้อมด้วย "พลอยสีแดงสลับขาว" ..... บริเวณด้านหลัง กลวงแบบที่ 4 ล้อมด้วย "พลอยสีขาว แฉกมีเพชร 5 เม็ด" ..... บริเวณด้านหลัง จะมีคำว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ เหนือยันต์เกราะเพชรด้านบนแบบที่ 5 ล้อมด้วย "พลอยสีขาว แฉกมีเพชร 3 เม็ด" จะมีด้วยกันอีก 2แบบ คือ- ด้านหลัง มีวงกลมตรงกลางยันต์เพราะเพชร- ด้านหลัง มีเฉพาะยันต์เกราะเพชรแบบที่ 6 ล้อมด้วย "พลอยสีขาว แฉกไม่มีพลอย" จะมีด้วยกันอีก 3แบบ คือ- ด้านหลัง จะมีคำว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ เหนือยันต์เกราะเพชรด้านบน- ด้านหลัง มีเฉพาะยันต์เกราะเพชร- ด้านหลัง กลวงอานุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการ มีอานุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันทั้วนิวเคลียร์และโรคระบาด เป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบทอดเป็นองค์สุดท้าย อธิษฐานสนใจทัก ID LINE ได้bom_46อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ11 ม.ค. 2567 11:43 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางพลี สมุทรปราการ
  • หมายเลขประกาศ368972926
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
เข็มกลัด ดาวหกแฉก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง หลังยันต์เกราะเพชร 
งานเป่ายันต์เกราะครั้งที่5
ศิษย์สายหลวงพ่อฤาษีฯต้องมี
รับประกันแท้ตลอดชีพ
เข็มกลัด ดาวหกแฉก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง หลังยันต์เกราะเพชร งานเป่ายันต์เกราะครั้งที่5 ศิษย์สายหลวงพ่อฤาษีฯต้องมี รับประกันแท้ตลอดชีพ
หางดง เชียงใหม่
฿ 2,850
ล็อกเก็ตดาวหกแฉกหลวงพ่อฤาษีลิงดำพลอยขาวสองชั้น
ล็อกเก็ตดาวหกแฉกหลวงพ่อฤาษีลิงดำพลอยขาวสองชั้น
ธัญบุรี ปทุมธานี
฿ 1,400
สติ๊กเกอร์ติดรถ ยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ทันหลวงพ่อปลุกเสก รับประกันแท้ตลอดชีพ
สติ๊กเกอร์ติดรถ ยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ทันหลวงพ่อปลุกเสก รับประกันแท้ตลอดชีพ
หางดง เชียงใหม่
฿ 650
กุมารจินดามณี หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ
กุมารจินดามณี หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ
บางปลาม้า สุพรรณบุรี
฿ 3,500
ตระกุดผ้ายันต์พิชัยสงคราม หลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง PREMIUM
ตระกุดผ้ายันต์พิชัยสงคราม หลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 350
ท้าวเวสสุวรรณ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ศรีอยุธยา ปี 2531 เนื้อกะไหล่ทอง รูปทรงสวย หล่อตัน มีนำ้หนัก ผิวเดิม เก่า แท้ หายาก พระธาตุขึ้นเอง พร้อมกล่ PREMIUM
ท้าวเวสสุวรรณ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ศรีอยุธยา ปี 2531 เนื้อกะไหล่ทอง รูปทรงสวย หล่อตัน มีนำ้หนัก ผิวเดิม เก่า แท้ หายาก พระธาตุขึ้นเอง พร้อมกล่
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด