English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ไดร์ผม mi รูปที่ 1
ไดร์ผม mi รูปที่ 2
ไดร์ผม mi รูปที่ 3
ไดร์ผม mi รูปที่ 4
ไดร์ผม mi รูปที่ 5
ไดร์ผม mi รูปที่ 6
ไดร์ผม mi รูปที่ 7
ไดร์ผม mi รูปที่ 8
1 / 8

ไดร์ผม mi

฿ 300
ลงขายโดยJina

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

ไดร์ผมmi
#สินค้าพร้อมส่ง เนื่องจากเหตุผลของระบบ พรีออเดอร์แก้ไม่ได้ โปรดมั่นใจในการซื้อ เรามีสินค้าเพียงพอสำหรับส่งของค่ะ#
Xiaomi Mijia Negative Ion Hair Dryer เครื่องเป่าผมไฟฟ้าไอออนเสียวหมี่ ไดร์เป่าผม เป่าผม ไดร์เป่ เป่าผม 1600W
ข้อมุลสินค้า-มอเตอร์ AC ที่มีประสิทธิภาพ 18000 สำหรับการอบแห้งอย่างรวดเร็วด้วยเสียงรบกวนต่ำ-Built-in ไอออนลบลดไฟฟ้าสถิตและเสียงแฉ่ปิดผนึกหนังกำพร้าสำหรับเงางามมากขึ้นผม-ที่จับน้ำหนักเบาและพับเก็บได้ขนาดมินิสะดวกในการจัดเก็บเหมาะสำหรับการเดินทางและการเดินทางเพื่อธุรกิจ-2 ความเร็วลมอุณหภูมิ (สูง/ต่ำ) และ 2 ความเร็วลมการตั้งค่าสำหรับสมบูรณ์อบแห้งและจัดแต่งทรงผมที่มีความยืดหยุ่น-สองชั้นหัวฉีดลมและจัดแต่งทรงผมได้อย่างรวดเร็ว,360 ° หมุนหัวฉีดลม,สองชั้นฉนวนกันความร้อนลดอุณหภูมิหัวฉีดลม,ลดความเสี่ยงของน้ำร้อนลวก[[ ข้อมูลจำเพาะ ]]ยี่ห้อ: รุ่น: CMJ02LXWโหมด : ลมร้อน , ลมเย็นระดับลม : ลมแรง , ลมแรงมากแรงดันไฟฟ้า (V): 220Vกำลังไฟ (W): 1600Wน้ำหนัก: 454gขนาด : 170*75*231mm / 6.69*2.95*9.09"[[ อุปกรณ์ภายในกล่อง ]]1 X Hair Dryer1 X Diffuser1 X Manual (Chinese)

ShowSee A1-W Portable Anion Electric Hair Dryer เครื่องเป่าผม ไดร์เป่าผมไอออนแบบพกพา เป่าผม 1800Wสีขาวรุ่น A1-Wน้ำหนักสินค้า 450กรัมขนาดสินค้า 120*76*245mm ไม่รวมหัวต่อ 163*76*245mm รวมหัวต่อ ระดับความแรงของลม 2ระดับปุ่มกดเพื่อเปลี่ยนเป็นลมเย็น ระบบความปลอดภัย หยุดทำงานเมื่อความร้อนสูงเกินกำลังไฟฟ้า 1800w- สี : ขาว- โมเดล : CMJ01LX- วัสดุ : ABS + ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์- ใช้เทคโนโลยีการดูแลเส้นผมด้วยพลังน้ำไอออน ที่ช่วยให้เส้นผมไม่แห้งกร้าน นุ่มและเงางาม- มอเตอร์คุณภาพสูงจากญี่ปุ่น ที่มีรอบหมุน 20,000 รอบต่อนาที และใบพัด 6 ใบ ที่ทำให้มีปริมาณลมที่เเรง ช่วยให้ผมแห้งเร็วยิ่งขึ้น และไม่เสีย- มีการควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะ NTC ทำให้การไหลเวียนของอากาศร้อนและเย็น ช่วยให้ไม่ทำความเสียหายต่อเส้นผม- ออกแบบท่อน้ำไอออนแยก เพื่อหลีกเลี่ยงโดนความร้อน ทำให้ระยะของน้ำไอออนไปได้ไกล- มีลม 3 โหมด 1. ลมร้อน (ไฟส้ม) 2. ลมร้อน+เย็น (ไฟส้มสลับไฟน้ำเงิน) 3. ลมเย็น (ไฟน้ำเงิน)- สามารถปรับความแรงของลมได้ 2 ระดับ- ลมที่ออกมาเป็นประจุลบ (Negative Ions) ที่ช่วยทำให้ผมนุ่ม- มีการป้องกันความร้อนสูงเกินไป- ตัวด้ามผ่านกระบวนการทำสีสองชั้น เพื่อป้องกันฝุ่นและรอยขีดข่วน - ความยาวสายไฟ 1.7 เมตร - แรงดันไฟฟ้า 220 V / 50 HZ

Xiaomi Mijia Hair Dryer H101 ไดร์เป่าผม
1.น้ำหนักเบา พกพาสะดวก จัดเก็บง่าย①ด้ามจับพับได้ ไม่เปลืองพื้นที่ ทนต่อการสึกหรอ แข็งแรง ทนทาน พับเก็บง่าย ②ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ จับถือใช้งานง่าย น้ำหนักประมาณ 428 กรัม ถือได้นานไม่เมื่อย2.ประสิทธิภาพยอดเยี่ยม อัพเกรดใหม่จัดเต็ม ①ลมแรง เป่าผมแห้งเร็ว มอเตอร์ความเร็วสูง 20,000 รอบ/นาที ขับเคลื่อนเต็มกำลัง เป่าลมแรง 15 เมตร/วินาที ลมแรง เสียงไม่ดัง ออกแบบ 6 ใบพัด เลียนการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์②อุณหภูมิลม 2 โหมด กดปรับเปลี่ยนได้ในปุ่มเดียว อุณหภูมิลม 2 โหมด (ร้อน-เย็น) ความเร็วลม 2 ระดับ (ลมเบา-ลมแรง) ตอบสนองความต้องการเป่าผมที่แตกต่างกัน เพียงกดปุ่มสามารถสลับเปลี่ยนลมร้อน-เย็น เพลิดเพลินกับอุณหภูมิลมได้อย่างอิสระตามที่ต้องการ ③นวัตกรรมการออกแบบความร้อนคงที่ อุณหภูมิที่สมดุลช่วยในการดูแลเส้นผม ลักษณะลวดแบบขั้นบันได ทำความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ ดูแลเส้นผมแต่ละเส้นเป็นอย่างดี④สร้างไอออนลบความเข้มข้นสูง 50 ล้านไอออน ต้านไฟฟ้าสถิต ทำให้ผมเรียบลื่นนุ่มสลวยและเป็นประกายเงางาม บอกลาผมแห้งเสีย 3.สไตล์มินิมอล หลากหลายสี ①ออกแบบเคลือบสีโทนอ่อน ให้ความรู้สึกอบอุ่นและนุ่มนวล สไตล์เรียบง่าย กะทัดรัด วางตรงไหนก็ไม่เกะกะ②หลากหลายสี ตอบสนองความต้องการด้านสุนทรียภาพ เลือกได้อย่างอิสระตามที่ต้องการ 4.การป้องกันความร้อนสูงเกินไปสองเท่า หลีกเลี่ยงเหตุความขัดข้อง ①ป้องกันความร้อนสูงเกินไปสองเท่า ปลอดภัยยิ่งขึ้นเมื่อใช้งาน เมื่ออุณหภูมิเกินพิกัด ระบบป้องกันการปิดเครื่องจะเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติ ในกรณีกระแสไฟฟ้าเกินพิกัด ฟิวส์จะช่วยป้องกันความเสียหาย การป้องกันสองเท่า ปลอดภัย ไร้ความกังวล ②หัวไดร์กันความร้อน ป้องกันการสัมผัสลวกร้อน หัวไดร์ 360° หมุนได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะมุมไหนก็จัดทรงผมได้ง่าย ออกแบบฉนวนกันความร้อนสองชั้น ในระหว่างขั้นตอนการเป่าผม อุณหภูมิพื้นผิวด้านนอกของหัวไดร์จะลดลง เพื่อลดความเสี่ยงของการไหม้โดยไม่ตั้งใจ
ข้อมูลสินค้ารุ่น:CMJ04LXWสี:ขาว/ชมพูขนาด:160*70*212 มม.(รวมหัวไดร์) แรงดันไฟฟ้า:220V~ความถี่:50Hzกำลังไฟฟ้า:1600wความยาวสายไฟ:1.7 เมตร น้ำหนักสุทธิ:428 กรัม(รวมหัวไดร์)ดูแลปกป้องเส้นผม: ไอออนลบ


รบกวนลูกค้าอ่านรายละเอียดด้านล่างให้เข้าใจก่อนสั่งซื้อสินค้าเงื่อนไขการรับประกัน ✅ สินค้าของแท้ 100%  รับประกันร้าน 1 เดือนทางร้านไม่สามารถออกใบกำกับภาษีได้ต้องขออภัยลูกค้าด้วยจ้า✅ กรณีสั่งสินค้าผิดรุ่น ผิดสี ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า รบกวนตรวจสอบให้ถี่ถ้วนก่อนกดสั่งนะคะ ✅ กรณีใส่ที่อยู่ผิด ทางร้านไม่สามารถแก้ไขให้ได้ ลูกค้าต้องยกเลิกก่อนที่มีเลขพัสดุขึ้น มิฉะนั้นสินค้าจะไม่สามารถยกเลิกได้✅ กดติดตามร้านค้า (ปุ่มอยู่เหนือข้อความนี้) เพื่อรับโปรโมชั่น / ราคาพิเศษ / และร่วมกิจกรรมแจกรางวัล✅ การเปลี่ยนสินค้าใน 7 วัน กรณีเครื่องมีริ้วรอยตำหนิ /หน้าจอแตก/ตัวเครื่องมีรอยบุบ/แตก ต้องแจ้งภายใน 24 ชม. พร้อมภาพถ่าย วิดีโอตอนแกะกล่อง✅ การรับประกันสินค้าไม่ครอบคลุมถึงสินค้าที่เป็นของแถม ในช่วงระยะเวลารับประกันลูกค้าต้องจ่ายค่าขนส่งด้วยตัวเอง✅ สภาพสินค้าที่เกิดความเสียหายจากผู้ใช้ เช่น แตก ชำรุดบุบ ไหม้ มีคราบน้ำ คราบสนิม เป็นต้นถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าที่เกิดจากการใช้งานที่ผิดวิธี 
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ13 มี.ค. 2567 10:49 น.
  • ตำแหน่งประกาศกันตัง ตรัง
  • หมายเลขประกาศ369265981
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด