English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat

ผู้จัดการแผนกออกแบบ (สาขาพัทยาเหนือ)

บางละมุง ชลบุรี
รูปโปรไฟล์
HMPRO

รายละเอียดงาน

ประเภทงานงานประจำ
เงินเดือนรายเดือน

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดงาน1.ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการตกแต่งภายใน เพื่อให้ลูกค้าเข้าใจถึงการเลือกใช้วัสดุ รวมทั้งออกวัดพื้นที่จริงที่บ้านของลูกค้า เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการออกแบบ2.ออกแบบห้องน้ำ ห้องครัว สระว่ายน้ำ รวมทั้งงานตกแต่งภายใน โดยใช้โปรแกรม Auto Cad การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ ตำแหน่งสวิตช์ไฟฟ้า โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายในการใช้งาน และความสวยงาม รวมทั้งรายการวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ และราคา3.นำเสนอแบบที่ได้จัดทำให้แก่ลูกค้า หรือถอดแบบวัสดุกรณีที่ลูกค้ามีแบบอยู่แล้ว ตอบคำถามและชี้แจงรายละเอียดวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ แก้ไขแบบและรายการวัสดุอุปกรณ์ตามความต้องการของลูกค้า รวมทั้งพาลูกค้าชมและเลือกวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง เพื่อประกอบการตัดสินใจ4.สรุปรายการวัสดุตามแบบที่ลูกค้าตกลง จัดทำรายการวัสดุส่งให้กับแผนกบริการพิเศษ เพื่อเปิดรายการขาย (Sale Order)5.ประสานงานกับผู้รับเหมาของลูกค้าในการก่อสร้าง โดยอธิบายรายละเอียดตามแผนที่จัดทำ การใช้กระเบื้องตามจุดต่าง ๆ และวิธีติดตั้งให้กับช่างผู้รับเหมา รวมทั้งเข้าไปตรวจสอบงานก่อสร้างให้เป็นไปตามแบบที่กำหนด6.ดูแลการบำรุงรักษาห้องน้ำ ห้องครัวตัวอย่าง (Model Room) ที่ตั้งโชว์ในสาขา ตรวจสอบและแจ้งซ่อมบำรุงสินค้าที่ติดตั้งใน Model Room ให้สวยงาม รวมทั้งให้คำแนะนำลูกค้าเกี่ยวกับรายละเอียดการตกแต่ง7.Update รายการสินค้า และราคาของป้าย Display Guide / ป้าย สคบ. (สีเทา) ให้ถูกต้อง8.ดูแลความสะอาดของพื้นที่เคาน์เตอร์ บริการออกแบบ ให้เรียบร้อย และพร้อมสำหรับการรับลูกค้า9.วิเคราะห์การทำงานของคู่แข่งในพื้นที่ใกล้เคียง ถึงข้อดี และข้อเสียในด้านบริการออกแบบได้10.รวบรวมผลการดำเนินงานของผู้ใต้บังคับบัญชา สรุปและจัดทำรายงาน ยอดสั่งซื้อสินค้า จำนวนลูกค้า และแบบในแต่ละสัปดาห์ ส่งผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติผู้สมัครเพศ : ชาย/หญิง1. ปริญญาตรี2. ประสบการณ์ 1-2 ปี3. ทำงานเป็นระบบ มีความละเอียดรอบคอบในการทำงาน4. สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้เป็นอย่างดี5. มีบุคลิกภาพที่ดี กระตือรือล้น มนุษยสัมพันธ์ที่ดี และรักงานบริการ6. สามารถใช้โปรแกรม Sketch Up/Atlantis/V-Ray ได้7. สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Excel/Power Point ได้8. สามารถให้คำแนะนำ/ปิดการขายสินค้าและบริการปรับปรุงที่อยู่อาศัยได้
สวัสดิการ• โบนัส• ค่ารักษาพยาบาล• กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ• วันหยุด• วันลา• เงินช่วยเหลือต่างๆ
อ่านเพิ่มเติม

รูปภาพ

  • ลงประกาศเมื่อ02 เม.ย. 2567 23:00 น.
  • หมายเลขประกาศ369380003
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

งานที่คล้ายกัน

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด