English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
หลวง​ปู่​หมุน​ วัด​บ้าน​จาน​ รูปที่ 1
หลวง​ปู่​หมุน​ วัด​บ้าน​จาน​ รูปที่ 2
หลวง​ปู่​หมุน​ วัด​บ้าน​จาน​ รูปที่ 3
1 / 3

หลวง​ปู่​หมุน​ วัด​บ้าน​จาน​

฿ 650
ลงขายโดยM8550859

รายละเอียดสินค้า

หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พระผงนั่งตั่งรับทรัพย์ปี 59รุ่น สมปรารถนา เนื้อผงเกษร วัดคลองทราย จ.จันทบุรี พิมพ์ใหญ่พระสวย​ คมชัด​ กล่อง​เดิม​
สร้างจากมวลสารเก่าลูกอมและพระผงที่แตกหักภายในกรุของทางวัดคลองทราย และผงว่าน 108 และผงมวลสารเก่าที่เหลือจากการสร้างพระผงต่างๆ ซึ่งผ่านพิธีการปลุกเสกจากหลวงปู่หมุนแล้วค่อยนำพระที่เหลือจากการออกให้ร่วมทำบุญมาบรรจุกรุใต้ฐานพระแก้วมรกต ณ วัดคลองทรายในปี 43

ด้านหลังพระมีโค้ตเลข 8 ความหมายของโค๊ตเลข 8 ที่นำมาลงในพระผงนั้งตั่งหลวงปู่หมุน ฐิตสิโล รุ่นสมปรารถนา วัดคลองทราย จันทบุรี หมายถึงโป๊ยเซียน เทพเจ้าทั้งแปด แห่งความเป็นสิริมงคล ร่ำรวยมั่นคงร่ำรวยไม่มีที่สิ้นสุด รายการวัตถุมงคลลำดับนี้ พระผงนั่งตั่งหลวงปู่หมุน โค๊ตเลข 8 ตัวเดียว สร้าง 30,000 องค์
วัตถุประสงค์ สร้างวิหารหลวงปู่หมุน ฐิตสีโลหลวงพ่อเรือง(เจ้าอาวาสวัดคลองทราย) จันทบุรี จัดสร้างรายนามพระเกจิรวมปลุกเสกในครั้งนี้หลวงปู่ฮก ชลบุรีหลวงพ่อเสือดำ บางแคหลวงปู่ฮ้อ ชุมแสงหลวงปู่อ่อง เขาวงกตหลวงพ่อแจ่ม วัดเขาสำเภาทองหลวงพ่อคี้ ปากน้ำพังราดหลวงปู่กาจ อุบลราชธานีหลวงพ่อเรือง วัดคลองทราย จันทบุรี
วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ "..ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคลาภร่ำรวยตลอดเวลา ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจนประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไปด้วยพลังจิตอันเข้มขลัง"ของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน"
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ04 เม.ย. 2567 18:53 น.
  • ตำแหน่งประกาศธัญบุรี ปทุมธานี
  • หมายเลขประกาศ369387968
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด