English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เครื่องปั๊มนม spectra dual compact รูปที่ 1
เครื่องปั๊มนม spectra dual compact รูปที่ 2
เครื่องปั๊มนม spectra dual compact รูปที่ 3
เครื่องปั๊มนม spectra dual compact รูปที่ 4
เครื่องปั๊มนม spectra dual compact รูปที่ 5
1 / 5

เครื่องปั๊มนม spectra dual compact

฿ 3,590
ลงขายโดยM6798043

คุณสมบัติเด่น

ยี่ห้อSpectra

รายละเอียดสินค้า

เครื่องปั๊มนม spectra dual compact ขายพร้อมกรวยขนาด 28 คะ รับประกันถึง มิย 2567 คะ
Spectra Dual Compact ประกันศูนย์ไทย เครื่องปั๊มนมระบบ 2 มอเตอร์ แยกการทำงานซ้ายขวาอย่างอิสระ น้ำหนักเบาเพียง 670 กรัม
#แล้วคุณจะหลงรัก เครื่องปั๊มนมระบบ 2 มอเตอร์ แยกการทำงานซ้ายขวาอย่างอิสระ น้ำหนักเบาเพียง 670 กรัม
ประกันศูนย์ไทย 1 ปี เริ่มตามวันคลอดได้
ดีไซน์ทันสมัย เลียนแบบการดูดนมของทารกตามธรรมชาติมากที่สุด พัฒนามาเพื่อคุณแม่ยุคใหม่โดยเฉพาะ🌟ลักษณะการดูด ปั๊มนุ่ม ดูดลึก รีดน้ำนมได้หมดจนเกลี้ยงเต้า🌟มีแบตเตอรี่ลิเทียมในตัวเครื่องฯ ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 2 ชั่วโมง🌟ปรับแรงดูดได้มากถึง 12 ระดับ🌟โหมดนวดกระตุ้นน้ำนม ปรับได้ 5 ระดับ ทำให้น้ำนมไหลออกได้ดียิ่งขึ้น🌟รอบการดูดถี่สูงอยู่ที่ 102 ครั้ง/นาที.........ฟังค์ชันเเละโหมดการใช้งานพิเศษ🌟ระบบปิดเสียงปุ่มกด เพื่อความเงียบของตัวเครื่องฯ ไม่รบกวนลูกน้อย🌟2 โหมดเด่น Stimulate เเละ Sucking Mode ทำให้เพิ่มปริมาณน้ำนมได้เร็ว🌟New! Better-felling โหมดเคลียร์เต้าน้ำนม ที่ดูดได้ลึกดึงหน่วง ปรับตั้งค่าเเรงดูดได้มากถึง 12 ระดับ ดึงน้ำนมออกมาได้เกลี้ยงเต้า.........🛡การันตีคุณภาพเครื่องปั๊มนมที่ดีที่สุดจากสถาบันชั้นนำระดับโลกทั้งในยุโรปและอเมริกา อาทิเช่น CE/ U.S. FDA/ ISO13485/ GMP Certifications/ อย.ไทยสัมผัสด้วยตัวคุณเองกับนวัตกรรมเครื่องปั๊มนมยุคใหม่ที่ฟังก์ชันล้ำที่สุด
คำแนะนำ- ใช้โหมดกระตุ้นน้ำนม 3-5 นาที และปั๊มโหมดดูด 7-10 นาที หากน้ำนมเริ่มไม่ไหล ให้กระตุ้นอีกครั้ง- ปั๊มรอบละ 30 นาที และปั๊มนมทุก 3 ชั่วโมง ถ้าตกรอบปั๊ม อาจเกิดท่อน้ำนมตัน และเป็นก้อนได้ ให้นวดประคบหรือนวดระบายจนรู้สึกว่าเต้าไม่คัดตึงและทำรอบปั๊ม- อุปกรณ์ชุดกรวย ควรทำความสะอาดหลังการปั๊มทุกครั้ง หากไม่สะดวกล้าง ให้เก็บใส่กล่อง หรือถุงซิป ซีลสนิทแช่เย็นไว้ค่ะ ก่อนใช้รอบถัดไปให้เช็ดทำความสะอาดก่อน- อุปกรณ์ที่น้ำนมไหลผ่าน สามารถล้างทำความสะอาดด้วยน้ำยาล้างขวดนม และนึ่งฆ่าเชื้อได้ตามปกติ หากอุปกรณ์เป็นซิลิโคนแนะนำให้ลวกผ่านน้ำร้อนเพื่อยืดอายุการใช้งาน สายยาง-ตัวเครื่องปั๊ม ให้เช็ดทำความสะอาดภายนอกไม่แนะนำให้ล้างน้ำนะคะวิธีการใช้งานเครื่องปั๊มนม Spectra Dual Compactปั๊มนมอย่างไรให้ถูกวิธี ปั๊มแบบไหนให้นมเกลี้ยงเต้า มาดูไปพร้อมๆกันค่ะ
Spectra Dual Compact เครื่องปั๊มนมระบบ 2 มอเตอร์แยกการทำงานซ้ายขวาอย่างอิสระดูดนุ่มลึกด้วยรอบการดูดที่มีจังหวะคงที่ และเลียนแบบการดูดนมของทารกตามธรรมชาติ🌟 โหมดกระตุ้นน้ำนม รอบการดูดสูง 102 ครั้ง/นาที🌟 ขนาดพกพา น้ำหนักเบาเพียง 670 กรัม🌟 มีแบตเตอรี่ฯพกพาสะดวก ใช้งานได้ยาวนาน 2 ชั่วโมง🌟 ใช้งานง่ายด้วยโหมดการทำงานที่ไม่ซับซ้อน
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ08 เม.ย. 2567 18:23 น.
  • ตำแหน่งประกาศศรีราชา ชลบุรี
  • หมายเลขประกาศ369405382
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด