English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
้เสื้อผ้าชีฟอง ใส่สบาย ทรงสวย วินเทจ รอบอก 34-42 นิ้ว  ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋ รูปที่ 1
้เสื้อผ้าชีฟอง ใส่สบาย ทรงสวย วินเทจ รอบอก 34-42 นิ้ว  ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋ รูปที่ 2
้เสื้อผ้าชีฟอง ใส่สบาย ทรงสวย วินเทจ รอบอก 34-42 นิ้ว  ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋ รูปที่ 3
้เสื้อผ้าชีฟอง ใส่สบาย ทรงสวย วินเทจ รอบอก 34-42 นิ้ว  ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋ รูปที่ 4
้เสื้อผ้าชีฟอง ใส่สบาย ทรงสวย วินเทจ รอบอก 34-42 นิ้ว  ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋ รูปที่ 5
้เสื้อผ้าชีฟอง ใส่สบาย ทรงสวย วินเทจ รอบอก 34-42 นิ้ว  ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋ รูปที่ 6
้เสื้อผ้าชีฟอง ใส่สบาย ทรงสวย วินเทจ รอบอก 34-42 นิ้ว  ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋ รูปที่ 7
้เสื้อผ้าชีฟอง ใส่สบาย ทรงสวย วินเทจ รอบอก 34-42 นิ้ว  ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋ รูปที่ 8
้เสื้อผ้าชีฟอง ใส่สบาย ทรงสวย วินเทจ รอบอก 34-42 นิ้ว  ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋ รูปที่ 9
้เสื้อผ้าชีฟอง ใส่สบาย ทรงสวย วินเทจ รอบอก 34-42 นิ้ว  ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋ รูปที่ 10
้เสื้อผ้าชีฟอง ใส่สบาย ทรงสวย วินเทจ รอบอก 34-42 นิ้ว  ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋ รูปที่ 11
้เสื้อผ้าชีฟอง ใส่สบาย ทรงสวย วินเทจ รอบอก 34-42 นิ้ว  ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋ รูปที่ 12
้เสื้อผ้าชีฟอง ใส่สบาย ทรงสวย วินเทจ รอบอก 34-42 นิ้ว  ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋ รูปที่ 13
้เสื้อผ้าชีฟอง ใส่สบาย ทรงสวย วินเทจ รอบอก 34-42 นิ้ว  ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋ รูปที่ 14
้เสื้อผ้าชีฟอง ใส่สบาย ทรงสวย วินเทจ รอบอก 34-42 นิ้ว  ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋ รูปที่ 15
้เสื้อผ้าชีฟอง ใส่สบาย ทรงสวย วินเทจ รอบอก 34-42 นิ้ว  ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋ รูปที่ 16
้เสื้อผ้าชีฟอง ใส่สบาย ทรงสวย วินเทจ รอบอก 34-42 นิ้ว  ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋ รูปที่ 17
้เสื้อผ้าชีฟอง ใส่สบาย ทรงสวย วินเทจ รอบอก 34-42 นิ้ว  ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋ รูปที่ 18
1 / 18

้เสื้อผ้าชีฟอง ใส่สบาย ทรงสวย วินเทจ รอบอก 34-42 นิ้ว ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋

฿ 50
ลงขายโดยJarunun Jaru

คุณสมบัติเด่น

ยี่ห้ออื่นๆ
ประเภทเสื้อเชิ้ตและเสื้อผู้หญิง
ขนาดEU 34
สีเนื้อ
ลักษณะแขนยาว

รายละเอียดสินค้า

้เสื้อผ้าชีฟอง ใส่สบาย ทรงสวย วินเทจ รอบอก 34-42 นิ้ว ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ19 พ.ค. 2567 15:46 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ369585186
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
อื่นๆ เสื้อเชิ้ตและเสื้อผู้หญิง EU 34 ฟ้า แขนยาว เสื้อเชิ๊ต ใส่สบาย ทรงสวย วินเทจ รอบอก 34-42 นิ้ว  ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋
เสื้อเชิ๊ต ใส่สบาย ทรงสวย วินเทจ รอบอก 34-42 นิ้ว ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋
บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
฿ 50
อื่นๆ เดรส | จั๊มสูท EU 34 เนื้อ แขนสั้น รอบอก 34-38 นิ้ว ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ  รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋
รอบอก 34-38 นิ้ว ขนาดระบุไว้ในรูปค่ะ รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋
บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
฿ 50
อื่นๆ เสื้อทีเชิ้ต EU 34 ฟ้า แขนยาว รอบอก 34 นิ้ว ลายตาราง รูปตา  รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋
รอบอก 34 นิ้ว ลายตาราง รูปตา รีดง่าย (สินค้ามือสอง) ผ้่าใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็เก๋
บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
฿ 120
อื่นๆ เดรส | จั๊มสูท L อื่นๆ แขนสั้น ชุดแซกแขนล้ำ ผ้าตัดต่อ
ชุดแซกแขนล้ำ ผ้าตัดต่อ
ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี
฿ 250
เสื้อเชิ้ตฮาวายแขนสั้น ลาย Betty Boop เสื้อเชิ้ตต่อลาย ผ้าไหมอิตาลีแท้
เสื้อเชิ้ตฮาวายแขนสั้น ลาย Betty Boop เสื้อเชิ้ตต่อลาย ผ้าไหมอิตาลีแท้
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 350
เสื้อยืดผู้หญิง Landend สีกรมเข้ม
เสื้อยืดผู้หญิง Landend สีกรมเข้ม
จอมทอง กรุงเทพมหานคร
฿ 300

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด