English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
เสืออ้าปาก หลวงพ่อสาย วัดคลองด่าน เขี้ยวสวย ขนาดเล็ก ประมาณ 2 ซม. แกะโบราณ รอยจารทั้งตัว ผิวสีเหลืองน้ำผึงเป็นจั๊มๆ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ แห้ รูปที่ 1
เสืออ้าปาก หลวงพ่อสาย วัดคลองด่าน เขี้ยวสวย ขนาดเล็ก ประมาณ 2 ซม. แกะโบราณ รอยจารทั้งตัว ผิวสีเหลืองน้ำผึงเป็นจั๊มๆ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ แห้ รูปที่ 2
เสืออ้าปาก หลวงพ่อสาย วัดคลองด่าน เขี้ยวสวย ขนาดเล็ก ประมาณ 2 ซม. แกะโบราณ รอยจารทั้งตัว ผิวสีเหลืองน้ำผึงเป็นจั๊มๆ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ แห้ รูปที่ 3
เสืออ้าปาก หลวงพ่อสาย วัดคลองด่าน เขี้ยวสวย ขนาดเล็ก ประมาณ 2 ซม. แกะโบราณ รอยจารทั้งตัว ผิวสีเหลืองน้ำผึงเป็นจั๊มๆ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ แห้ รูปที่ 4
เสืออ้าปาก หลวงพ่อสาย วัดคลองด่าน เขี้ยวสวย ขนาดเล็ก ประมาณ 2 ซม. แกะโบราณ รอยจารทั้งตัว ผิวสีเหลืองน้ำผึงเป็นจั๊มๆ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ แห้ รูปที่ 5
เสืออ้าปาก หลวงพ่อสาย วัดคลองด่าน เขี้ยวสวย ขนาดเล็ก ประมาณ 2 ซม. แกะโบราณ รอยจารทั้งตัว ผิวสีเหลืองน้ำผึงเป็นจั๊มๆ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ แห้ รูปที่ 6
1 / 6

เสืออ้าปาก หลวงพ่อสาย วัดคลองด่าน เขี้ยวสวย ขนาดเล็ก ประมาณ 2 ซม. แกะโบราณ รอยจารทั้งตัว ผิวสีเหลืองน้ำผึงเป็นจั๊มๆ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ แห้

฿ 2,000
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

เสืออ้าปาก หลวงพ่อสาย วัดคลองด่าน เขี้ยวสวย ขนาดเล็ก ประมาณ 2 ซม. แกะโบราณ รอยจารทั้งตัว ผิวสีเหลืองน้ำผึงเป็นจั๊มๆ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ แห้ง เก่า ฝีมือการแกะระดับครู แท้ อย่างสวย Classic สภาพสวยมาก พร้อมเลี่ยมพลาสติกเก่า อย่างสวย คาถาหัวใจเสือโคร่ง’ พยัคโฆ พยัคฆา สูญญา สัพติ อิติ ฮัมฮิมฮึม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ19 มี.ค. 2564 20:56 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ361185166
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
เสือ หลวงพ่อปาน วัดมงคลโคธาวาส (บางเหี้ย) สมุทรปราการ HOT
เสือ หลวงพ่อปาน วัดมงคลโคธาวาส (บางเหี้ย) สมุทรปราการ
เมืองแพร่ แพร่
฿ 1,370
พระขรรค์ หลวงพ่อแลวัดพระทรง HOT
พระขรรค์ หลวงพ่อแลวัดพระทรง
วารินชำราบ อุบลราชธานี
฿ 600
คต คตที่มาจากพืช มีลวดลายสวยงาม เป็นธรรมชาติ สีดำอมน้ำตาล ลูกกลมมน ขนาด 2 นิ้ว มีน้ำหนัก ผิวมันเงา แห้งเหี่ยว เก่า แท้ แปลก หายาก      พุทธค PREMIUM
คต คตที่มาจากพืช มีลวดลายสวยงาม เป็นธรรมชาติ สีดำอมน้ำตาล ลูกกลมมน ขนาด 2 นิ้ว มีน้ำหนัก ผิวมันเงา แห้งเหี่ยว เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธค
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
เหล็กไหล พ่อตาหินช้าง ขนาด 3 ซม. แท้ สภาพสวย เนื้อเก่าถึงยุค เป็นธรรมชาติตามอายุ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ มีน้ำหนัก 18.2 กรัม ของเก่าเก็บ หายาก PREMIUM
เหล็กไหล พ่อตาหินช้าง ขนาด 3 ซม. แท้ สภาพสวย เนื้อเก่าถึงยุค เป็นธรรมชาติตามอายุ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ มีน้ำหนัก 18.2 กรัม ของเก่าเก็บ หายาก
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 200,000
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า PREMIUM
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
เสือสมิงมหาอำนาจหลวงพ่อคง วังสรรพรส จ.จันทบุรี HOT
เสือสมิงมหาอำนาจหลวงพ่อคง วังสรรพรส จ.จันทบุรี
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 230,000
มหาอำนาจแห่งคลองด่าน ข.ส.หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย จังหวัดสมุทรปราการ
มหาอำนาจแห่งคลองด่าน ข.ส.หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย จังหวัดสมุทรปราการ
ท่ามะกา กาญจนบุรี
฿ 25,000
คต ทรงสีี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ตรงกลางมีปุ่มนูนขึ้นมา ขนาดประมาณ 3 นิ้ว ผิวสีน้ำตาลเข็ม ผิวลื่น มัน แห้ง เก่าแก่ อายุเป็นพันปี แท้ เรียบเนียนไ PREMIUM
คต ทรงสีี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ตรงกลางมีปุ่มนูนขึ้นมา ขนาดประมาณ 3 นิ้ว ผิวสีน้ำตาลเข็ม ผิวลื่น มัน แห้ง เก่าแก่ อายุเป็นพันปี แท้ เรียบเนียนไ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล PREMIUM
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
รูปหล่อโบราณเสือเก่าเนื้อสัมฤทธิ์ PREMIUM
รูปหล่อโบราณเสือเก่าเนื้อสัมฤทธิ์
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
฿ 3,459
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน PREMIUM
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
เหล็กไหล ทองคำ ขนาดยาว 2 นิ้ว อายุเป็นพันๆปี สภาพผิวเป็นคลื่น มีรอยเส้น ตามขวางและยาวเป็นธรรมชาติ แท้ หายากมากๆ PREMIUM
เหล็กไหล ทองคำ ขนาดยาว 2 นิ้ว อายุเป็นพันๆปี สภาพผิวเป็นคลื่น มีรอยเส้น ตามขวางและยาวเป็นธรรมชาติ แท้ หายากมากๆ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 100,000
เสือแกะ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว ลงจารอักขระเต็ม ของแท้ ผิวมันฉ่ำ ออกสีเหลืองน้ำผึ้ง เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่ PREMIUM
เสือแกะ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว ลงจารอักขระเต็ม ของแท้ ผิวมันฉ่ำ ออกสีเหลืองน้ำผึ้ง เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
เสือหลวงพ่อปาน คลองด่านเก่า HOT
เสือหลวงพ่อปาน คลองด่านเก่า
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 75,000
เสือเหลียวหลัง เก่า แท้ แปลก หายาก มีรอยจารเก่า ไม่รู้ที่ เสือหน้าแมว หูหนู ตาลูกเต๋า ยันต์กอหญ้า ศิลปะเสือคอกลับ อีกหนึ่งพิมพ์ที่คงมีในพุทธ PREMIUM
เสือเหลียวหลัง เก่า แท้ แปลก หายาก มีรอยจารเก่า ไม่รู้ที่ เสือหน้าแมว หูหนู ตาลูกเต๋า ยันต์กอหญ้า ศิลปะเสือคอกลับ อีกหนึ่งพิมพ์ที่คงมีในพุทธ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
สิงห์เก่า
สิงห์เก่า
สิงหนคร สงขลา
฿ 650
คตดักแด้ หรือ ดักแด้หิน ขนาดประมาณ 3 ซม. สีดำ เนื้อแห้ง มัน มีลายเป็นธรรมชาติ เก่ามากเป็นรูปตัวดักแด้ สภาพสวยมาก หายาก แท้รับประกัน คตดักแด้ PREMIUM
คตดักแด้ หรือ ดักแด้หิน ขนาดประมาณ 3 ซม. สีดำ เนื้อแห้ง มัน มีลายเป็นธรรมชาติ เก่ามากเป็นรูปตัวดักแด้ สภาพสวยมาก หายาก แท้รับประกัน คตดักแด้
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000
เสือหลวงพ่อปาน พิมพ์อ้าปากตัวผู้
เสือหลวงพ่อปาน พิมพ์อ้าปากตัวผู้
ประเวศ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
เสือ หลวงพ่อเรือน วัดคลองด่าน
เสือ หลวงพ่อเรือน วัดคลองด่าน
เมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู
฿ 2,790
เหล็กไหลงอก ทรงมน มีรอยตัด สีดำสลับสีน้ำตาล มีสีทอง ลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง PREMIUM
เหล็กไหลงอก ทรงมน มีรอยตัด สีดำสลับสีน้ำตาล มีสีทอง ลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
เหล็กไหล ทรงมน สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง ไม่คมมื PREMIUM
เหล็กไหล ทรงมน สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง ไม่คมมื
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
ลิงจับหลัก หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว
ลิงจับหลัก หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,550
คตปลวก สีดำอมแดง ขนาดประมาณ 4 ซม มีน้ำหนัก ผิวแห้ง เหี่ยวย่น พรุน เป็นธรรมชาติ สภาพสวย สมบูรณ์เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เหนี PREMIUM
คตปลวก สีดำอมแดง ขนาดประมาณ 4 ซม มีน้ำหนัก ผิวแห้ง เหี่ยวย่น พรุน เป็นธรรมชาติ สภาพสวย สมบูรณ์เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เหนี
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
คดปลวก ขนาดความยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนัก รูปทรงคล้ายเขี้ยว เนื้อแห้ง มันเงา สีจะออกดำ เทา แดง แข็งเป็นหิน เก่าจัด แท้ หายาก แบบนี้มีหนึ่งเดียว PREMIUM
คดปลวก ขนาดความยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนัก รูปทรงคล้ายเขี้ยว เนื้อแห้ง มันเงา สีจะออกดำ เทา แดง แข็งเป็นหิน เก่าจัด แท้ หายาก แบบนี้มีหนึ่งเดียว
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
สิงห์ เนื้อR เนื้อผิวสีน้ำผึ้ง ฉ่ำ ผิวไม่มีคมมือ ศิลปะการแกะ สวยงาม คลาสสิค อย่าสวย สภาพสมบูรณ์ เก่า ยาวประมาณ 2 ซม. สูง 1.5 ซม ใต้ฐานมีจารม PREMIUM
สิงห์ เนื้อR เนื้อผิวสีน้ำผึ้ง ฉ่ำ ผิวไม่มีคมมือ ศิลปะการแกะ สวยงาม คลาสสิค อย่าสวย สภาพสมบูรณ์ เก่า ยาวประมาณ 2 ซม. สูง 1.5 ซม ใต้ฐานมีจารม
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
ราหูกะลาแกะ มีรอยจารด้านหลัง  ศิลปะ หลวงพ่อครูบาวัง วัดบ้านเด่น จ.ตาก
ราหูกะลาแกะ มีรอยจารด้านหลัง ศิลปะ หลวงพ่อครูบาวัง วัดบ้านเด่น จ.ตาก
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 5,000
หนุมานพิมพ์หน้าโขน หลวงพ่อสุ่น สวยเเชมป์โลก
หนุมานพิมพ์หน้าโขน หลวงพ่อสุ่น สวยเเชมป์โลก
ประเวศ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500
คตหิน ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว ทรงยาวรี ผิวมีลายเป็นธรรมชาติ แข็ง มีน้ำหนัก รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ แปลก หายาก PREMIUM
คตหิน ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว ทรงยาวรี ผิวมีลายเป็นธรรมชาติ แข็ง มีน้ำหนัก รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ แปลก หายาก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
หนุมานทรงเครื่องอุดผงพรายกุมาร หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เนื้อทองแดงกายสิทธิ์ เลขสวย 75 (สภาพสวยงาม หายากแล้วครับ)
หนุมานทรงเครื่องอุดผงพรายกุมาร หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เนื้อทองแดงกายสิทธิ์ เลขสวย 75 (สภาพสวยงาม หายากแล้วครับ)
เมืองเพชรบูรณ์ เพชรบูรณ์
฿ 2,500
หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
พระนคร กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
หินพ่อมด ขนาดประมาณ 1.5 นิ้ว ด้านหนึ่งเป็นสีเขียวอมน้ำตาล อีกด้านหนึ่งเป็นสีฟ้า สีสดใส ผิวมันเงา ไม่คมมือ มีน้ำหนัก และมีลายสวย เป็นธรรมชาติ PREMIUM
หินพ่อมด ขนาดประมาณ 1.5 นิ้ว ด้านหนึ่งเป็นสีเขียวอมน้ำตาล อีกด้านหนึ่งเป็นสีฟ้า สีสดใส ผิวมันเงา ไม่คมมือ มีน้ำหนัก และมีลายสวย เป็นธรรมชาติ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000
เต่ามหาลาภ จารมือ หลวงพ่อผินะ วัดสนมลาว จ.สระบุรี เนื้อผง ขนาดประมาณ 4 ซม. ตัวใหญ่ มีน้ำหนัก ทาสีบรอนซ์ ทรงสวย แปลก ใต้ท้องปิดทอง สภาพสวยสมบ PREMIUM
เต่ามหาลาภ จารมือ หลวงพ่อผินะ วัดสนมลาว จ.สระบุรี เนื้อผง ขนาดประมาณ 4 ซม. ตัวใหญ่ มีน้ำหนัก ทาสีบรอนซ์ ทรงสวย แปลก ใต้ท้องปิดทอง สภาพสวยสมบ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000
ลูกสวาทมหาเสน่ห์ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ อายุ 108 ปี 2545 

มีพุทธคุณเป็นเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ซื้อง่ายขายคล่อง ส่งเสริมด PREMIUM
ลูกสวาทมหาเสน่ห์ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ อายุ 108 ปี 2545 มีพุทธคุณเป็นเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ซื้อง่ายขายคล่อง ส่งเสริมด
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 300
เหล็กไหลไพรดำ หรือที่เรียกว่า ไหลเพชรดำ รูปทรงยาว กลมๆ กว้างประมาณ 1 นิ้ว ยาวประมาณ 3 นิ้ว สีเขียวอมดำแบบปีกแมลงทับ และมีลายเป็นธรรมชาติ ผิว PREMIUM
เหล็กไหลไพรดำ หรือที่เรียกว่า ไหลเพชรดำ รูปทรงยาว กลมๆ กว้างประมาณ 1 นิ้ว ยาวประมาณ 3 นิ้ว สีเขียวอมดำแบบปีกแมลงทับ และมีลายเป็นธรรมชาติ ผิว
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
ตับเหล็ก ขนาด 1คูณ 3 ซม  ผิวเดิม แห้ง เหี่ยวย่น สีดำอมน้ำตาล รูปทรงค่อนข้างกลมแบน สวยงาม มีน้ำหนัก ของแท้ต้องมีความเป็นธรรมชาติของตับ คือต้อ PREMIUM
ตับเหล็ก ขนาด 1คูณ 3 ซม ผิวเดิม แห้ง เหี่ยวย่น สีดำอมน้ำตาล รูปทรงค่อนข้างกลมแบน สวยงาม มีน้ำหนัก ของแท้ต้องมีความเป็นธรรมชาติของตับ คือต้อ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 100,000
หลวงพ่อลัด  ให้บูชาเครื่องรางของขลัง แพะเขาควายเผือกแกะ พอกครั่ง วัดหนองกระบอก จ.ระยอง  มีจาร ของเก่า หายาก
หลวงพ่อลัด ให้บูชาเครื่องรางของขลัง แพะเขาควายเผือกแกะ พอกครั่ง วัดหนองกระบอก จ.ระยอง มีจาร ของเก่า หายาก
หลักสี่ กรุงเทพมหานคร
฿ 8,500
มีดหมอหลวงพ่อกวย ยุคต้น ขนาด9.7นิ้ว สวยแชมป์โลก
มีดหมอหลวงพ่อกวย ยุคต้น ขนาด9.7นิ้ว สวยแชมป์โลก
ประเวศ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
ตราประทับมังกรเนื้อทองเหลืองเก่า
ตราประทับมังกรเนื้อทองเหลืองเก่า
เมืองขอนแก่น ขอนแก่น
฿ 3,200
คตดักแด้ หรือ ดักแด้หิน ถักลวด ขนาดประมาณ 1.8 ซม. สีน้ำตาล เนื้อแห้ง มัน มีลายเป็นธรรมชาติ เก่ามากเป็นรูปตัวดักแด้ สภาพสวยมาก หายาก แท้รับปร
คตดักแด้ หรือ ดักแด้หิน ถักลวด ขนาดประมาณ 1.8 ซม. สีน้ำตาล เนื้อแห้ง มัน มีลายเป็นธรรมชาติ เก่ามากเป็นรูปตัวดักแด้ สภาพสวยมาก หายาก แท้รับปร
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000
ปลัดขิก จารมือ หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ด้ามไม้ตาลปัตรยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่ PREMIUM
ปลัดขิก จารมือ หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ด้ามไม้ตาลปัตรยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
ตะกรุดลูกอมเนื้อนาก HOT
ตะกรุดลูกอมเนื้อนาก
เมืองสมุทรสาคร สมุทรสาคร
฿ 18,000
เขี้ยวหมูแกะพระราหู มีรอยจาร
เขี้ยวหมูแกะพระราหู มีรอยจาร
เชียงของ เชียงราย
฿ 1,000
ราหูอมสุริยะ เนื้อผงกะลาตาเดียว หลวงพ่อเกษม ปี 38 สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง ตลับเงินลงยา
ราหูอมสุริยะ เนื้อผงกะลาตาเดียว หลวงพ่อเกษม ปี 38 สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง ตลับเงินลงยา
เมืองลำปาง ลำปาง
฿ 2,599
แพะ เขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้ PREMIUM
แพะ เขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
จี้ตลับเหล็กไทเทเนียม บรรจุด้ายมงคล 7สี
จี้ตลับเหล็กไทเทเนียม บรรจุด้ายมงคล 7สี
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 500
รากไม้กาหลงตายพราย ขนาดยาว 2 นิ้ว รูปทรงสวย แห้ง เหี่ยว เก่า แท้ หายากมากๆ พร้อมเลี่ยมเดิมๆ   รากไม้กาหลงตายพราย ถือเป็นสิ่งวิเศษกายสิทธิ์โด PREMIUM
รากไม้กาหลงตายพราย ขนาดยาว 2 นิ้ว รูปทรงสวย แห้ง เหี่ยว เก่า แท้ หายากมากๆ พร้อมเลี่ยมเดิมๆ รากไม้กาหลงตายพราย ถือเป็นสิ่งวิเศษกายสิทธิ์โด
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
พญาคsุฑมหาจักรพรรดิ์เปิดโลก รุ่น จอมราชันย์ ปี 2560.
พญาคsุฑมหาจักรพรรดิ์เปิดโลก รุ่น จอมราชันย์ ปี 2560.
เมืองอุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์
฿ 650
พญาคsุฑมหาจักรพรรดิ์เปิดโลก รุ่น จอมราชันย์ ปี 2560..
พญาคsุฑมหาจักรพรรดิ์เปิดโลก รุ่น จอมราชันย์ ปี 2560..
เมืองอุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์
฿ 650

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด